0987.366.866
0913.283.182

Chính sách bảo hành

Alihome cam kết bảo hành đối với mọi sản phẩm được cung cấp và thi công bởi Alihome theo đúng hợp đồng đã ký kết. Quy trình về tiếp nhận thông tin bảo hành:

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng SP&DV.
  • Tất cả mọi trường hợp bảo hành, khách hàng chụp gửi thông tin phản ánh cần bảo hành gửi cho bộ phận Tư vấn bán hàng hoặc BP CSKH tiếp nhận và phân tích.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 02 (hai) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng. Trong thời gian này Alihome sẽ có BP tới tận công trình để đánh giá thực tế để cùng đưa phương án và giải pháp khắc phục.
  • Nếu đúng thuộc trách nhiệm bảo hành của Alihome, Alihome sẽ tổ chức khắc phục hoàn toàn miễn phí.
  • Nếu không thuộc trách nhiệm bảo hành của Alihome, Alihome sẽ báo giá chi phí khắc phục sửa chữa, Nếu khách hàng không đồng ý phương án của Alihome. Thì khách hàng thực hiện hỗ trợ chi phí đi lại đánh giá công trình. Ngoài ra Alihome không thu thêm chi phí nào khác.

    Tổng đài hỗ trợ

    • Báo giá & CSKH: 0987.366.866
    • Bảo hành: 0913.283.182
    • Email: ceo.alicorp@gmail.com

    Kết nối chúng tôi

    Copyright © 2023 Công ty cổ phần Đầu tư Ali Việt Nam. All rights reserved.